báo gia đình, ẩm thực, dịch vụ xe, kênh giải trí, mẹ và bé, giá xe ô tô, giá xe máy, du lịch, phun xăm thẩm mỹ, mua xe cũ, xu hướng làm đẹp, Mỹ phẩm, Mỹ phẩm Nhật, Báo asahi, Thắt lưng, Làm bác sĩ, Mỹ phẩm Nhật Bản, Sức khỏe, Làm đẹp dưỡng da, Dinh dưỡng sức khỏe

Slogan2020

Cup2018

(028) 3792 3867

Phân hữu cơ viên nén

Thứ bảy, 20 Tháng 1 2024

Viên nén

PHÂN BÓN HỮU CƠ NHẢ CHẬM là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ kiểm soát độ tan phù hợp mang lại sự tiết kiệm tối ưu (nhả chậm vừa đủ cho nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng). Hiện nay, xu hướng sử dụng phân bón nhả chậm ngày càng tăng. Nên công ty đã nghiên cứu và phân phối dòng sản phẩm hữu cơ viên nén nhả chậm để đáp ứng tiêu chí kéo dài việc cung cấp chất hữu cơ (tối thiểu là 6 tháng). Chỉ cần bón 2 lần trong một năm mà hàm lượng hữu cơ vẫn đảm bảo đủ cho cây trồng. Công nghệ sản xuất theo chuẩn mới để kiểm soát độ tan, nhiệt độ cao trong quá trình sản xuất ép viên giúp tạo ra sản phẩm dinh dưỡng đậm đặc, tiêu diệt mầm bệnh và chất hóa học độc hại từ nguồn nguyên liệu. Đảm bảo sạch bệnh cho cây trồng. Sản phẩm hữu cơ quan trọng này để dùng cải tạo đất và duy trì một thời gian dài sự màu mỡ chất hữu cơ cho đất để cung cấp chất dinh dưỡng ổn định và kéo dài.

Một số tính ưu việt của sản phẩm là: Tạo mùn hữu cơ lâu dài, ổn định cho đất và cây trồng ở các mùa vụ tiếp theo. Tiết kiệm nhân công và chi phí. Phù hợp với các cây trồng canh tác dài ngày. Không thất thoát chất dinh dưỡng so với phân tan nhanh. Thời gian bón theo vụ dài hơn và lặp lại ít lần trong 1 năm.